CÙNG NHÌN LẠI HEROINE VỚI KHẢ NĂNG GHI NHỚ VÀ ĐIỀU KHIỂN CHAKRA XUẤT SẮC ĐÃ NỖ LỰC RÈN LUYỆN VÀ TRỞ THÀNH Y NHẪN GIẢ MẠNH NHẤT LÀNG LÁ! (PHẦN 2)

  • Haruno Sakura
  • Birthday: March 28th (Aries)
  • Favorite: Quiz, ghi nhớ

MỘT Y NHẪN ĐẦY TIỀM NĂNG

Naruto chap 253

Sau hơn 2 năm tập luyện gian khổ, Sakura cuối cùng cũng có thể gặt hái được thành quả. Tài năng của cô đã vượt qua cả những y nhẫn ưu tú của làng Cát, cứu được nạn nhân mà ai cũng phải lắc đầu bó tay, giải được kịch độc mà không ai có thể giải được. 

Naruto chap 272

Sakura cùng bà Chiyo chiến đấu với Sasori, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhóm Naruto hành động. Đây là lần đầu tiên Sakura thực sự chiến đấu, cô cũng có những giây phút sợ hãi, chùn bước khi kẻ địch quá mạnh, nhưng chỉ cần nghĩ đến những người đồng đội quý giá, Sakura lại chẳng tiếc liều mạng. Cô dùng bùa nổ thổi bay chính mình để đánh tan khói độc, tiến lên phía trước làm con rối cho bà Chiyo điều khiển, tập trung quan sát đọc được chuyển động chiêu thức tấn công từ Sasori, khôn ngoan lừa lọc kẻ địch đánh bay con rối Kazekage, tự chữa thương cho mình và bà Chiyo, hỗ trợ phong ấn Sasori lại.

Nhưng thông qua trận chiến này, có lẽ ai nấy đều nhìn ra được, Sakura lương thiện và giàu tình thương đến nhường nào.

Naruto chap 274

Trở nên mạnh mẽ không phải chỉ là để bảo vệ những người mà mình yêu thương, đối với Sakura việc bảo vệ người yếu thế đã vô tình biến thành bản năng từ lúc nào không hay. Nếu cô vì nhiệm vụ mà bảo vệ ông Tazuna, vì tình cảm, lòng biết ơn mà bảo vệ Sasuke, Naruto và Lee, thì với bà Chiyo, một người mà Sakura quen biết chưa lâu, có lẽ việc cô dùng thân mình đỡ cho bà một nhát kiếm độc, nhường cho bà ống thuốc giải cuối cùng chỉ đơn thuần là bản tính lương thiện, thương người mà thôi. 

Naruto chap 279

Dưới góc nhìn của một shinobi ở cái tuổi sắp gần đất xa trời, người đã trải qua biết bao cuộc chiến và dày dặn kinh nghiêm sống như bà Chiyo, Sakura là một đứa trẻ đầy bản lĩnh, cô có sự gan lì, dũng khí chẳng hề thua kém bất kỳ bậc nam nhi nào.

SAKURA LÚC NÀO CŨNG ĐAU LÒNG, LO LẮNG CHO NARUTO

Naruto chap 261

Sakura từng rơi nước mắt khi biết được sự thật về Jinchuuriki, xót xa, nghẹn ngào khi nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ mất đi Naruto mãi mãi. 

Naruto chap 296

Chứng kiến Naruto mất đi lý trí, bị khống chế bởi một con quái vật tà ác, trái tim Sakura đau nhói, cô òa khóc xông lên, mong cầu người đồng đội quý giá của mình trở về như trước.

Naruto chap 297

Dù bị đánh bật ra, da thịt tổn thương nghiêm trọng, đau đến mức toàn thân run rẩy, Sakura vẫn đặt tình trạng của Naruto lên trên hết, dằn vặt tự trách vì chẳng thể làm gì giúp cậu.

Naruto chap 298

Sakura có thể nín nhịn nỗi đau thể xác vì nhiệm vụ chung của cả đội, nhưng cô không nỡ để Naruto phải hành động quá sức thêm dù chỉ một chút.

Naruto chap 286

Sakura có thể chấp nhận sự căm ghét từ Sai, nhưng lại hạ giọng mong cậu ta bỏ qua cho thái độ của Naruto.

Naruto chap 310

Sakura có thể âm thầm rơi nước mắt, nhưng vẫn quay lưng lại tỏ ra mạnh mẽ động viên cậu bạn mà cô yêu quý.

Naruto chap 470

Sakura có thể từ bỏ tình yêu, lừa mình dối người chỉ để Naruto bớt khổ sở vì Sasuke, cô thà một mình gánh lấy sự căm ghét từ Naruto còn hơn để cậu trở mặt với những người bạn khó khăn lắm cậu mới có được.

Naruto chap 573

Trong đại chiến ninja lần thứ tư, Sakura chạy đến chiến trường với mong muốn san sẻ cùng Naruto những trách nhiệm lớn lao cậu luôn phải tự mình gánh vác, mỗi lần thấy Naruto gồng mình bảo vệ mọi người, Sakura đều đau xót, sợ rằng cậu không chịu nổi. Nếu Naruto có thể vì Sakura mà lên núi đao thì Sakura cũng có thể vì Naruto mà nhảy xuống biển lửa. Bởi hai đứa trẻ đều là những thành viên của một mái nhà mang tên team 7.

Naruto chap 663

Kể từ khi còn nhỏ, Sakura đã luôn muốn bảo vệ ước mơ của Naruto. Và giờ đây, trên chiến trường tàn khốc, cô vẫn tiếp tục tin vào ước mơ đó dù hơn ai hết, Sakura hiểu rõ nó từng viển vông đến nhường nào.

Naruto chap 685

Cơ hội Naruto tạo ra, cô gái ấy đều sẽ cố gắng trân trọng, ưu tiên cục diện cuộc chiến hơn mạng sống của bản thân. Sakura che chắn, bảo vệ thân thể Obito toàn vẹn trước axit đang sôi sùng sục, mặc kệ da thịt bỏng rát cũng không trị thương mà tiết kiệm từng chút chakra, tăng khả năng hoàn thành nhiệm vụ được giao.     

TÌNH YÊU VỚI SASUKE VẪN LUÔN Ở ĐÓ

Sakura đã yêu Sasuke kể từ khi còn học ở học viện, bắt đầu bằng cảm xúc hâm mộ, yêu mến một cậu bạn tài giỏi, đẹp trai. Qua những năm tháng sát cánh cùng nhau trong team 7, tình cảm ấy ngày càng trở nên sâu đậm.

Naruto chap 56

Chính vì yêu Sasuke, Sakura mới biết rõ đâu là con người thật của cậu, Sakura tin vào Sasuke mà cô biết, tin vào người con trai đã từng không tiếc mạng bảo vệ cô và Naruto. Đối với Sakura, chỉ cần Sasuke buông bỏ hận thù, bọn họ rồi sẽ trở về như lúc xưa.

Naruto chap 309

Nhưng thực tại tàn nhẫn đã bào mòn niềm tin ấy. Hy vọng của Sakura dần sụp đổ. 

Naruto chap 459

Đỉnh điểm là khi Sasuke trở thành mầm mống gây nên chiến tranh, Sakura cuối cùng cũng chẳng thể đứng về phía cậu được nữa. Cô từ bỏ Sasuke và chọn san sẻ gánh nặng đang đè lên vai Naruto, cô từ bỏ tình yêu sâu sắc và chọn bảo vệ làng Lá, Sakura từ bỏ tình bạn mà mình luôn trân trọng và chọn nhận lấy nỗi oán hận từ người đồng đội quý giá nhất. Cô không dám vọng tưởng đến một tương lai tươi đẹp mà team 7 sẽ lại đoàn tụ,

Naruto chap 483

Vì quá yêu Sasuke, nên Sakura mới đau khổ khi nhìn người mình yêu lầm đường lạc lối. Cũng vì quá yêu Sasuke mà Sakura sẵn sàng xuống tay với cậu còn hơn giương mắt nhìn người mình yêu sai càng thêm sai. 

Naruto chap 484

Chứng kiến một Sasuke đã mất đi nhân tính, bị nhấn chìm trong bóng tối thù hận, đánh mất bản thân, Sakura với trái tim đầy tổn thương càng kiên định với lựa chọn tự mình kết thúc tất cả.

Tuy Sakura là một ninja, nhưng xét cho cùng cô cũng chỉ là một thiếu nữ mới lớn. Dù có ghi nhớ hết các luật lệ đi chăng nữa, người con gái giàu tình yêu thương và lòng trắc ẩn ấy cũng không thể dễ dàng rũ bỏ toàn bộ tình cảm, cảm xúc của mình được. Khoảnh khắc cầm trên tay thanh kunai tẩm độc, Sakura cuối cùng vẫn không thể dứt khoát xuống tay tước đi mạng sống của người mình yêu. 

Naruto chap 487

Và cũng từ thời điểm này, dù Naruto đã giúp Sakura lấy lại niềm tin, có lẽ Sakura cũng không thể nào tin tưởng vào Sasuke như lúc xưa được nữa. 

Naruto chap 631

Chiến tranh nổ ra, gặp lại người mình yêu trên chiến trường khốc liệt, Sakura không hề tỏ ra mừng rỡ mà ngược lại, lòng cô chỉ toàn hoài nghi, không dám tin đối phương thực sự có mục đích tốt. 

Naruto chap 680

Nhìn Sasuke và Naruto lại sát cánh, vai kề vai chiến đấu, Sakura quả thực đã có chút hy vọng về ngày team 7 trở lại như xưa. Nhưng hy vọng vừa lóe lên chưa bao lâu đã lụi tàn, Sakura nhận ra người trước mắt đến chiến trường với lý tưởng, ý đồ riêng, dù có cứu người cũng là nhằm mục đích tiêu diệt kẻ địch chung chứ không phải vì tình đồng đội mà lăn xả bảo vệ bạn bè như trước. 

Naruto chap 693

Thời điểm họ cùng nhau thành công cứu lấy thế giới, một lần nữa Sasuke lại khiến Sakura rơi xuống vực sâu tuyệt vọng. Dù cô cầu xin Sasuke thế nào, tình cảm chân thành ra sao, chàng trai ấy vẫn cứ rời đi vì lý tưởng, cách mạng, muốn đánh một trận một mất một còn với cậu bạn thân mà Sakura rất mực trân quý.

Naruto chap 699

Cuối cùng sau tất cả, team 7 đã trở lại như những gì Sakura mong ước, người con gái từng chịu nhiều tổn thương ấy vẫn tha thứ cho những sai lầm của Sasuke, vẫn yêu thương, bao dung, trân trọng Sasuke vô điều kiện. Còn với Sasuke, cậu luôn biết ơn Sakura, trong trái tim đầy rẫy những vết sẹo của chàng trai ấy, Sakura đã trở thành gia đình của cậu, là nơi mà cậu trở về.

HOA ANH ĐÀO NỞ RỘ, KHIÊU VŨ GIỮA CHIẾN TRƯỜNG KHỐC LIỆT.

Naruto chap 522

Suốt hơn 2 năm xa rời đồng đội, Sakura vẫn tục rèn giũa bản thân, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để rồi giờ đây cô đứng trên chiến trường với vai trò là một y nhẫn, dù ở hậu phương hay tiền tuyến đều tận tâm tận lực cứu chữa cho biết bao thương binh.

Naruto chap 539

Nét đẹp bụi bặm của một đoá hoa nở rộ giữa sương gió khiến trái tim chàng trai không khỏi rung động.

Naruto chap 540

Sakura tuy ủ rũ vì chuyện tình cảm, nhưng không quên nhiệm vụ và trách nhiệm trên vai. Sở hữu tư duy nhạy bén, trí thông minh vốn có, cùng với khả năng ghi nhớ mỗi khi tìm tòi tài liệu, Sakura dễ dàng lật tẩy âm mưu và cách hoạt động của Bạch Zetsu, nhanh chóng báo cho chỉ huy, giúp liên minh đề phòng những kẻ xâm nhập, tránh có thêm thương vong.

Naruto chap 573

Tiến đến chiến trường mịt mù khói lửa, Sakura tham chiến với mong muốn mọi người đều sẽ cùng nhau chiến đấu, san sẻ trách nhiệm với Naruto, cùng nhau bảo vệ thế giới.

Naruto chap 630

Giữa lúc ý chí mọi người bị lung lay vì không còn nhận được sự bảo vệ từ chakra của Kurama, Sakura đã thức tỉnh tất cả, nói ra những cảm xúc chân thành mà Naruto giấu trong lòng, giúp liên minh nâng cao tinh thần chiến đấu.

Naruto chap 632

Sự tái hợp của team 7 đã góp phần tiếp thêm động lực cho Sakura. Giờ là lúc cô giải phóng sức mạnh tích lũy suốt nhiều năm, chiếc ấn Bách Hào ngạo nghễ xuất hiện trên vầng trán rộng từng luôn bị chế giễu chính là bằng chứng rõ nhất cho thấy thành quả đáng tự hào của sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

Naruto chap 634

Sakura triệu hồi Katsuyu nhanh chóng chữa trị cho mọi người, thể hiện tài năng y thuật xuất chúng, khiến Shizune, đàn chị của cô cũng phải thán phục.

NỮ Y NHẪN GIỎI NHẤT ĐƯƠNG THỜI

Kết thúc chiến tranh, Sakura lại trở về làm một y nhẫn góp phần chăm lo sức khỏe người dân. Đúng như lời bà Chiyo tiên đoán, Sakura đã vượt qua sư phụ mình.

Cô trở thành người quản lý toàn bộ ngành y tế làng Lá, một Jounin tài giỏi, vừa có thể chiến đấu mạnh mẽ vừa có thể hỗ trợ đồng đội.

Sakura bắt đầu là cô gái xuất thân hết sức bình thường, nhưng kết thúc lại là một shinobi xuất chúng hiếm có khó tìm. Hành trình trưởng thành tuy không dễ dàng, nhưng với bản tính kiên trì, chăm chỉ, ghét chịu thua, Sakura đã gặt hái được trái ngọt, đạt được vị thế và năng lực khiến người người kính nể.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Bài viết liên quan